• ä
  • Ä
  • ö
  • Ö
  • ü
  • Ü
  • ß

Giới thiệu về Exudict và ông Vũ Đình Long

Ngày 17/03/2021

Giới thiệu về Exudict và tác giả của Exudict

157371598 4119707311375151 6992844558646988788 o.jpg

Exudict là trang web từ điển trực tuyến Đức - Việt, Việt Đức.  

Exudict được thành lập bởi ông Vũ Đình Long. Ông Vũ Đình Long tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngôn ngữ Đức. Đã tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành ngôn ngữ Đức, khóa học phương pháp giảng dạy tiếng Đức tại Viện Goethe. Ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và sử dụng tiếng Đức. 

Exudict được thành lập và đưa vào sử dụng từ năm 2014 tới nay. 

Exudict không tập trung vào việc chỉ ra cách chia của mỗi từ. Exudict tập trung vào việc đưa ra nhiều ví dụ với mỗi từ, từ đó người học hình dung được cách sử dụng từ đó như thế nào. Việc Exudict không cung cấp quá nhiều thông tin về từ loại, nhằm múc đích kích thích trí tò mò của người học, để người học từ tìm hiểu thêm về từ loại thông qua các ví dụ trong Exudict.

Exudict là từ điển trực tuyến. Khi người học tra từ nhưng nguồn từ vựng của Exudict chưa có, người học có thể hỏi từ ngay trên Exudict. Qua đó, Exudict sẽ được cập thêm thêm từ mới mỗi ngày. Điều này đồng nghĩa với việc, người học càng hỏi nhiều từ, thì lượng từ vựng trên Exudict sẽ ngày càng nhiều. Hiện nay, trên Exudict đã có trên 400.000 từ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Exudict tập trung từ vựng trong các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kỹ Thuật. Trong tương lai, Exudict sẽ tiếp tục phát triển để người học có thể tra thêm từ thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau.

Exudict đã có bản ngoại tuyến/ offline. Các bạn có thể tải ứng dụng về sử dụng hoàn toàn miễn phí trên Appstore hoặc CH-play

Trao đổi
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận!
quảng cáo